บริษัท อิมเมอร์ส บาธแวร์ จำกัด - โรงงานผลิต อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ (Solid Surface)

707 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย

บริษัท อิมเมอร์ส บาธแวร์ จำกัด [ immerse Bathware Co.,Ltd. ]

โรงงานผลิต อ่างอาบน้ำ หินสังเคราะห์ (Solid Surface) ที่มีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย

 


ทำไมเราจึงเลือกที่จะผลิตเองแทนที่จะนำเข้าสินค้าจากโรงงานในต่างประเทศที่ราคาถูก

     1) คุณภาพสินค้า

เป็นสิ่งแรกที่ให้ความสำคัญ คือ สินค้าที่จำหน่ายจะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพการที่บริษัทเลือกที่จะผลิตเอง ทำให้สามารถควบคุมการผลิต คุณภาพวัตถุดิบ แหล่งที่มาของวัตถุดิบ เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ว่าสินค้านั้นจะมีคุณภาพที่ดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสม

     2) ความปราณีตเรียบร้อย

เรื่องความปราณีต ยังไงก็ต้องยกนิ้วเรื่องนี้ให้กับช่างฝีมือของบุคคลากรภายในประเทศของเรา ทำให้มั่นใจได้ว่างานทุกชิ้นจะมีความปราณีต ช่างฝีมือทุกคน จะเป็นช่างที่มีประสบการณ์โดยตรงเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม

     3) มีความยืดหยุ่นมากกว่า

งาน Custom Bathtub ตอบโจทย์ด้าน ดีไซน์ และสี ของอ่างอาบน้ำ ที่มีความหลากหลาย รวมทั้งดีไซน์ใหม่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละโครงการ การผลิตงานแบบ Custom Design จึงมีความสำคัญ เพื่อให้อ่างอาบน้ำ และงานด้าน interior มี Concept ที่สอดคล้องกัน

     4) เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมภายในประเทศ

สิ่งหนึ่งที่เป็นกระแสในปัจจุบัน คือ การนำเข้าสินค้าราคาถูก มาจากโรงงานผู้ผลิตต่างประเทศ เพื่อมาขายในประเทศ เกิดการเสียดุลย์ทางการค้า ทำให้เล็งเห็นถึงปัญหาในจุดนี้ ทางบริษัท มีความตั้งใจที่จะเป็น ผู้ผลิตอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ที่ผลิตในประเทศไทย เพื่อซัพพลายให้กับอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวภายในประทศ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนอุตหกรรม ที่เกี่ยวเนื่องภายในประเทศ ให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน รวมไปถึงการส่งออก เพื่อนำรายได้เข้าประเทศ 

 

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้