มากกว่าสบายให้ความผ่อนคลายแบบที่คาดไม่ถึง ต้องอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงาน ผลิต อ่างอาบน้ำ หินสังเคราะห์ หินเทียม solid surface composite stone manufacturing factory โรงแรม รีสอร์ท

     เหตุผลที่โรงแรมหรูหรือในบ้านขนาดใหญ่ราคาแพง  มักจะมีการดีไซน์ส่วนของอ่างอาบน้ำให้เป็น อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ เนื่องจากเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งที่สามารถเพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับภายในที่พักอาศัยได้ หากใช้ภายในห้องพักโรงแรม อ่างอาบน้ำแบบนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดขายของโรงแรมเลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่าเป็นมุมหนึ่งที่จะเป็นมุมพักผ่อนที่แสนสบาย การได้ลงไปแช่น้ำในอ่างจะช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลายมากขึ้น แต่นอกจากเรื่องของความสบายแล้ว การได้แช่น้ำในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ยังสามารถมอบประโยชน์ต่อร่างกายในแง่อื่น ๆ ด้วย

ประโยชน์ที่ได้รับจากการแช่น้ำในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

1.ลดความเครียดได้

     ปกติแล้วการได้หย่อนกายลงไปแช่น้ำในอ่างอาบน้ำก็ถือเป็นวิธีการบำบัดร่างกายในแบบ “วารีบำบัด” อยู่แล้ว แต่ยิ่งเมื่อได้แช่น้ำในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ก็จะยิ่งพิเศษไปกว่าเดิม เพราะอ่างอาบน้ำแบบนี้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกในการได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เมื่อผสานเข้ากับลวดลายสีสันอันสม่ำเสมอ  ดูเรียบไม่ฉูดฉาด ของอ่างอาบน้ำที่เกิดขึ้นจากลายและสีของหินสังเคราะห์ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เรารู้สึกได้ถึงความนิ่งและสงบ จึงได้เป็นการบำบัดจิตใจและผ่อนคลายอารมณ์ความตึงเครียดอย่างเต็มที่ ซึ่งการได้แช่น้ำอยู่ในอ่างแบบนี้สักพักจะเป็นประโยชน์ต่อระบบประสาทและสมอง ทำให้ความเครียดลดลง รวมถึงยังช่วยลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อได้ด้วย

2.ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

     การได้แช่น้ำอุ่นใน อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ จะช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกายทำงานได้ดี ด้วยอุณหภูมิของน้ำก็มีส่วนช่วยในเรื่องการไหลเวียนของโลหิตอยู่แล้ว เมื่อมาผสานเข้ากันกับ อ่างน้ำที่ทำจากหินสังเคราะห์ อันเป็นอ่างที่รักษาอุณหภูมิได้ดีและตอบโจทย์เรื่องสุขอนามัย ยิ่งทำให้เลือดลมในร่างกายเดินสะดวกมากขึ้น เป็นการบำบัดร่างกายที่ดีอีกวิธีหนึ่งเลย

3.ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายได้

     หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่า การแช่น้ำอุ่นหรือน้ำเย็นใน อ่างอาบน้ำ ที่เป็นหินสังเคราะห์ จะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายได้ บางครั้งการใช้ชีวิตท่ามกลางอุณหภูมิห้องปกติก็อาจทำให้ร่างกายเราเสียสมดุลได้ อากาศที่ร้อนหรือหนาวเกินไป ก็ล้วนมีผลต่อระดับฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งการที่ฮอร์โมนผิดปกติหรือเสียสมดุลไปก็จะทำให้เราเจ็บป่วยไม่สบายได้ หลายคนจึงใช้วิธีการแช่น้ำอุ่นหรือน้ำเย็นในอ่างน้ำ เพื่อช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งก็นับว่าได้ผลดีทีเดียว

     จะเห็นได้เลยว่าการได้แช่น้ำในอ่างอาบน้ำมีประโยชน์ต่อร่างกายในหลายด้านมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้แช่น้ำใน อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์  ผลลัพธ์ในการบำบัดดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจก็จะยิ่งได้ผลที่ดีมากขึ้น สิ่งนี้เป็นอะไรที่มากกว่าความสบายเพราะสามารถทำให้ทุก ๆ คนสัมผัสถึงความผ่อนคลายที่แท้จริงได้นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้