อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ไอเทมสุดผ่อนคลายมีสไตล์ถูกใจโรงแรมระดับ 5 ดาว

211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงาน ผลิต อ่างอาบน้ำ หินสังเคราะห์ หินเทียม solid surface composite stone manufacturing factory โรงแรม รีสอร์ท

     ปัจจุบันโรงแรมรีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวขึ้นไป จะนิยมออกแบบให้ห้องน้ำในห้องพักราคาแพงของโรงแรมมี อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ อยู่ภายใน บางโรงแรมอาจเลือกติดตั้งอ่างอาบน้ำแบบนี้ในห้องพักทุกระดับเลยทีเดียว เพราะถือว่าเป็นจุดขายของโรงแรม ต้องบอกเลยว่าอ่างอาบน้ำที่ใช้วัสดุเป็นหินสังเคราะห์นี้ ถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่โรงแรมสุดหรูทั้งหลายจะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว แล้ว อ่างอาบน้ำชนิดนี้ นี้มีความพิเศษอย่างไร ทำไมจึงกลายมาเป็นไอเทมสำคัญของโรงแรมหรู ๆ ในวันนี้ มาหาคำตอบไปพร้อมกันเลย

จุดเด่นที่ทำให้โรงแรมชั้นนำต่างเลือก อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

1.ดีไซน์รูปแบบได้อย่างอิสระไร้ขีดจำกัด

     จุดเด่นที่เป็นเหตุผลแรกที่ทำให้โรงแรมชั้นนำสุดหรูต่างเทใจให้กับอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ก็คือ คุณสมบัติในเรื่องของยืดหยุ่นอิสระในการดีไซน์ ด้วยวัสดุที่นำมาทำอ่างอาบน้ำเป็นหินสังเคราะห์จึงทำให้กำหนดสีสันลวดลายได้ทุกแบบตามที่ต้องการ จะเลือกให้เข้ากับธีมการตกแต่งภายนอกภายในของทางโรงแรมแบบไหนก็ได้ ไม่เพียงแต่จะเลือกสไตล์ความสวยงามโดดเด่นได้เท่านั้น แต่ยังเลือกดีไซน์รูปทรงความโค้งตามแบบที่ต้องการได้ด้วย ที่สำคัญอ่างอาบน้ำแบบนี้ยังให้ผิวสัมผัสที่คล้ายหินจริงแต่มีความเรียบเนียนกว่าไม่กระด้าง ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายได้เต็มที่อีกด้วย

2.ความหรูหราดูดีระดับ High End

     ความพิเศษของ อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ที่บอกเลยว่าแค่เห็นด้วยตาก็สัมผัสได้เลยก็คือ เรื่องของความหรูหราสวยงาม โดยความโดดเด่นที่เป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ในตัวเองเช่นนี้ ทำให้ผู้ประกอบการโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ ไม่ลังเลที่จะนำมาใช้ติดตั้งภายในห้องพักเพื่อบริการลูกค้า เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่จะยกระดับภาพลักษณ์ของห้องพักโรงแรมให้ดูหรูหรามีระดับมากขึ้น กลายเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาพักกับทางโรงแรมได้

3.แข็งแรงทนทาน งดงามแต่แข็งแกร่ง

     หลายคนมองเห็นความสวยงามของอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ก็อาจจะทำให้คิดไปว่าอ่างอาบน้ำที่ดูหรูหราเช่นนี้คงไม่ทนแน่ ๆ แต่ไม่ใช่เลย อ่างอาบน้ำแบบนี้เด่นมากในเรื่องของคุณสมบัติด้านความแข็งแรงทนทาน ทนต่อสภาพอากาศร้อนเย็นได้ดี ทนต่อรังสี UV รวมถึงการกัดกร่อนจากกรดด่างต่าง ๆ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิของน้ำได้ดีอีกด้วย

4.ติดตั้งสะดวก ทำความสะอาดก็ง่าย

     ด้วยเพราะ อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ มีการออกแบบให้สามารถติดตั้งแบบลอยตัว คือไม่ต้องมีการก่อปูนเพื่อทำเป็นฐานในการวางตัวอ่างอาบน้ำ จึงทำให้ง่ายและสะดวกกับการติดตั้งมาก นอกจากจะง่ายในการติดตั้งแล้วในเรื่องของการทำความสะอาด อ่างอาบน้ำแบบนี้ก็ยังทำความสะอาดได้ง่ายด้วย แม้จะใช้งานมานาน ผ่านกาลเวลามาหลายปีอ่างแบบนี้ก็จะไม่เปลี่ยนสี หากมีคราบเหลืองก็สามารถขัดล้างทำความสะอาดให้กลับมาดูเหมือนใหม่ได้ไม่ยาก ด้วยความพิเศษเหล่านี้จึงเป็นอีกเหตุผลที่จูงใจผู้ประกอบการโรงแรมต่าง ๆ หันมาเลือกใช้อ่างอาบน้ำแบบนี้กันมากขึ้นนั่นเอง

     ด้วยจุดเด่นดังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ จึงให้ความสำคัญและมักจะเลือกใช้อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ติดตั้งไว้ในห้องพักระดับพรีเมียมของตนเองเสมอ รู้ถึงข้อดีแบบนี้แล้วหากจะเก็บไอเทมนี้ไว้เป็นทางเลือกเพื่อยกระดับธุรกิจโรงแรมของตนเองก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเลย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้