How to เปลี่ยนอ่างอาบน้ำของคุณให้เป็นสปา เคล็บลับเพื่อความผ่อนคลาย

136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์,ผลิตอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์,อ่างอาบน้ำ Solidsurface,อ่างอาบน้ำหินเทียม,อ่างอาบน้ำโรงแรม ,อ่างอาบน้ำรีสอร์ท,bathtub manufacturing,bathtub factory,luxury bathtub, อ่างอาบน้ำลอยตัว,free standing bathtub,Stone Composite,อ่างล้างห

การเข้าสปาเป็นวิธีสร้างความผ่อนคลายอย่างหนึ่งที่ดีต่อร่างกาย หลายคนอาจมองว่าคนที่จะเข้าสปาได้ต้องเป็นคนที่มีฐานะมากพอจึงจะทำอะไรแบบนี้ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วขอเพียงแค่คุณมีอ่างอาบน้ำที่บ้าน คุณก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ห้องน้ำให้กลายเป็นสปาส่วนตัวได้โดยไม่ต้องลงทุนมากมาย สิ่งสำคัญคือการเลือกสิ่งที่ตัวเองชอบ เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จากการนอนแช่ตัวที่บ้านของคุณเอง

วิธีเลือกอ่างอาบน้ำให้เหมาะสมกับการทำสปาส่วนตัว

อ่างอาบน้ำไม่ได้มีความหลากหลายแค่แบรนด์ แต่ยังมีคุณสมบัติในการใช้งานหลายแบบอีกด้วย อย่างเช่นอ่างจากแบรนด์ดัง Cotto รวมถึงแบรนด์ไทยคุณภาพดีอย่าง Immerse ที่มีทั้งแบบธรรมดาและแบบอ่างน้ำวน นอกจากนี้ยังมีแบบฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ ให้เลือกแตกต่างกันไป การเลือกอ่างให้เลือกจากขนาดที่เหมาะสมกับห้องน้ำของคุณก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้จัดวางหรือใช้สอยพื้นที่ในห้องน้ำได้อย่างเต็มที่และสะดวกที่สุด จากนั้นค่อยพิจารณาเรื่องการออกแบบหรือรูปทรงที่ถูกใจ เพราะความสวยงามของตัวอ่างจะทำให้รู้สึกสบายใจเมื่อได้นอนแช่ในอ่างสวย ๆ เหมาะกับการใช้เป็นอ่างสำหรับทำสปาเพื่อสร้างความผ่อนคลายอย่างยิ่ง

เคล็ดลับเนรมิตสปาที่บ้าน แค่มีอ่างอาบน้ำกับอุปกรณ์อีกเล็กน้อย

เมื่อได้อ่างอาบน้ำที่ถูกใจมากที่สุดแล้ว คราวนี้จะเสกสปาส่วนตัวขึ้นมาก็ง่ายมากขึ้นเยอะ โดยสิ่งที่ใช้ในการสร้างสปาในบ้านสามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนตัวเลย แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะยุ่งยากหรือทำผิดทำถูก ขอมีสิ่งของตามประเภทเหล่านี้ก็พอ

1.        น้ำที่มีคุณภาพดีต่อผิว

เตรียมน้ำในอ่างอาบน้ำให้เป็นน้ำที่ดีต่อร่างกาย โดยใช้เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิเพื่อทำให้น้ำอุ่นพอดี อาจเสริมเติมแร่ธาตุด้วยเกลือสำหรับการทำสปาโดยเฉพาะ หรือใช้เป็นเกลือสีชมพูที่มีแร่ธาตุดีต่อผิวพรรณเลยก็ได้

2.        สิ่งที่ช่วยสร้างกลิ่นหอม

ใช้น้ำมันหอมระเหย เทียนหอม หรือประดับรอบอ่างน้ำด้วยผลเกรปฟรุตกลิ่นสดชื่นก็ได้ ส่วนกลิ่นให้เลือกจากความชอบของแต่ละคนได้เลย เพื่อรังสรรค์กลิ่นหอมให้กับสปาส่วนตัวในบ้านตัวเอง บางคนอาจเพิ่มความสนุกด้วยการใช้ลูก Bath Bomb ฟองฟู่เป็นการเพิ่มฟองและกลิ่นหอมในอ่างก็เป็นไอเดียที่ดี

3.        สิ่งที่ช่วยขัดผิวและบำรุงผิว

เตรียมผลิตภัณฑ์ขัดผิวจากธรรมชาติที่อ่อนโยน ไม่บาดผิว วางไว้ใกล้ ๆ อ่างอาบน้ำเพื่อปรนนิบัติผิวอย่างเต็มที่ เสริมความชุ่มชื้นด้วยน้ำผึ้งหรือน้ำมันมะพร้าวแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน ค่อย ๆ นวด ๆ วน ๆ เพื่อให้ผ่อนคลาย

การทำสปาที่บ้านไม่ยากอย่างที่คิด เพียงมีอ่างอาบน้ำดี ๆ และมีความใส่ใจในสิ่งที่เลือกมาใช้ก็เพียงพอ ไม่แน่ว่าสปาส่วนตัวของคุณอาจเป็นสปาที่มีเอกลักษณ์และให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใครก็ได้นะ ยิ่งในปัจจุบันนี้อุปกรณ์และของใช้สำหรับอาบน้ำยังหาซื้อได้ง่าย ๆ จากศูนย์รวมสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างชั้นนำ เช่น Home Pro, บุญถาวร หรือไทวัสดุ หรือจะเลือกสั่งผ่านออนไลน์ก็สะดวกสบายเช่นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้