5 สไตล์ห้องน้ำสุดฮิต ดูดีมีสไตล์ ผ่านไปกี่ปีก็อินเทรนด์ไม่ตกยุค

132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย

ในปัจจุบัน ผู้คนให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น สร้างพื้นที่ส่วนตัวที่เปรียบเสมือนเซฟโซนให้กับมุมต่าง ๆ ภายในบ้าน โดยเฉพาะห้องน้ำ สถานที่สำคัญที่ช่วยปลดทุกข์และสร้างความสุขได้ในเวลาเดียวกัน หลาย ๆ คนจึงให้ความสำคัญกับห้องนี้เป็นพิเศษด้วยการตกแต่งตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ ซึ่งวันนี้เรามี 5 สไตล์ห้องน้ำที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน มาฝาก การตกแต่งที่จะยกระดับบ้านของคุณให้น่าอยู่ขึ้น แม้จะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นสไตล์ที่ดูดี อินเทรนด์ไม่ตกยุค

5 สไตล์ห้องน้ำที่คุณต้องชอบ สวยดูดีเหมาะกับบ้านยุคใหม่

                    เพราะความชอบของแต่ละคนนั้นแตกต่าง ทำให้สไตล์ห้องน้ำที่ได้รับความนิยมมีสไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละสไตล์ก็มีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ ชนิดที่ไม่สามารถบอกได้ว่าสไตล์ไหนสวยกว่ากัน และวันนี้เรามี 5 สไตล์ที่คนชอบแต่งบ้านนิยมนำมาออกแบบห้องน้ำของตัวเอง จะมีอะไรบ้างเราไปทำความรู้จักห้องน้ำทั้ง 5 สไตล์กันเลย

     1. สไตล์มินิมอล (Minimal) เริ่มกันที่สไตล์ยอดนิยมที่ไม่ใช่แค่สำหรับห้องน้ำเท่านั้น แต่บ้านสไตล์มินิมอลในปัจจุบัน ก็ยังคงความฮอต สวยงาม ดึงดูดใจคนสร้างบ้านส่วนใหญ่เหมือนกับปีที่ผ่านมา ซึ่งหลักการแต่งห้องน้ำสไตล์มินิมอลนั้น อย่างที่ทุกคนทราบกันคือ เน้นความน้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่ดูดีมีเสน่ห์ ห้องน้ำมินิมอลจึงสร้างได้ไม่ยาก มีแค่อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ อ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์ โดยเน้นเลือกแบบสีขาว แต่งเติมลวดลายด้วยของตกแต่งงานไม้เล็กน้อย ก็ได้ห้องน้ำสไตล์มินิมอลสมใจ

     2. สไตล์โมเดิร์น (Modern) ห้องน้ำที่ดูทันสมัย มีลูกเล่น เรียบง่ายแต่มีสไตล์ สุขภัณฑ์ ข้าวของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย ไม่จำเป็นต้องแต่งแต้มสีสันมากมาย มีเพียง 1-2 สี หรือสีเดียวทั่วทั้งห้อง ก็สามารถเนรมิตห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นที่ใช้งานไปกี่ปีก็ยังดูดีไม่ตกยุค

     3. สไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี (Modern Luxury) ใครที่ชอบความหรูหรา ต้องห้องน้ำสไตล์นี้เท่านั้นที่ลงตัว หินอ่อน หรือลวดลายหินอ่อนคือสิ่งที่จะทำให้ห้องน้ำของคุณดูลักซ์ชัวรีขึ้นมาได้ เพิ่มอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์สีขาวนวลลงไปยิ่งปลุกความลักซ์ชัวรีให้เด่นชัดมากขึ้น ตกแต่งด้วยสีทองเพิ่มเล็กน้อย ก็ทำให้ห้องน้ำของคุณดูทันสมัย หรูหราเหมือนห้องน้ำในโรงแรมระดับ 5 ดาว

    4. สไตล์ลอฟต์ (Loft) ดุดันไม่เกรงใจใครกับห้องน้ำสไตล์ลอฟต์ ปูนเปลือยคือสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความลอฟต์ได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องน้ำของคุณดูเท่ ดิบอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความแข็งกระด้างลงเล็กน้อยด้วยอ่างอาบน้ำ หรือสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตา ก็จะยิ่งทำให้ห้องน้ำสวยงามน่าใช้มากยิ่งขึ้น

     5. สไตล์เนเจอร์ (Nature) เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ามาทั้งวัน แต่พอเข้ามาเห็นห้องน้ำที่เต็มไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ และสีไม้ของกระเบื้องลายไม้ ก็ช่วยฟื้นคืนความสดชื่นขึ้นมาได้บ้าง ห้องน้ำสไตล์เนเจอร์ คือการจำลองความสวยงามของธรรมชาติมาไว้ภายในห้องน้ำ ยิ่งถ้ามีหน้าต่างที่มองออกไปแล้วเห็นสวนนอกบ้านที่เขียวขจีด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียดได้เร็วขึ้น

               ได้รู้จัก 5 สไตล์ห้องน้ำกันไปแล้ว มีสไตล์ไหนถูกใจคุณบ้างหรือเปล่า ลองหยิบสักแบบที่ถูกใจไปตกแต่งห้องน้ำที่บ้านของคุณดู แล้วคุณจะพบว่าความสวยงามของพื้นที่เล็ก ๆ ภายในบ้าน มอบความสุขให้กับคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้