ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ อัปเกรดห้องน้ำในแบบคุณ

134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย



               การได้นอนแช่ในอ่างอาบน้ำ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมในฝันของใครหลาย ๆ คน ร่างกายที่ถูกโอบกอดด้วยน้ำอุ่นกำลังดีที่เต็มไปด้วยความอโรมาจากฟองสบู่ การได้สูดดมกลิ่นหอมและสัมผัสกับความละมุนนุ่มของฟองสบู่ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก แล้วจะดีแค่ไหนถ้ามีอ่างอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำที่บ้านคุณเอง และจะตกแต่งห้องน้ำอย่างไร ให้อ่างอาบน้ำเป็นไอเทมที่ช่วยอัปเกรดห้องน้ำให้สวยแตกต่างในแบบคุณ

5 ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ ช่วยยกระดับให้ดูดีเหมือนในโรงแรม 5 ดาว

               ถ้าคุณตัดสินใจแล้วว่า สร้างบ้านทั้งที ห้องน้ำของบ้านต้องมีอ่างอาบน้ำเป็นไอเทมสานฝันให้เป็นจริงให้ได้ ลองนำ 5 ไอเดียต่อไปนี้ไปใช้ในการตกแต่งห้องน้ำของคุณดู รับรองได้เลยว่า สวยดูดี จนอยากอยู่แต่ในห้องน้ำทั้งวัน



1. เลือกอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์แบบลอยตัว

กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน สำหรับอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์แบบลอยตัว ที่นำไปวางมุมไหนของห้องน้ำก็ได้ วัสดุที่ทำจากหินบดละเอียดและพอลิเมอร์ทำให้ผิวของอ่างอาบน้ำประเภทนี้มีเนื้อผิวที่เรียบเนียน และให้สัมผัสใกล้เคียงกับหินธรรมชาติ ที่สำคัญหาซื้อง่ายได้จากโรงงานอ่างอาบน้ำ ที่ผลิตในประเทศไทย คุณภาพดีกว่างานนำเข้าจากต่างประเทศ แถมราคายังน่าคบหา



2. เลือกขนาดอ่างอาบน้ำให้เหมาะสมกับพื้นที่

สัดส่วนที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มความน่าดู น่าใช้งานให้กับห้องน้ำมากขึ้น แต่หากห้องน้ำมีพื้นที่จำกัดก็ไม่ควรเลือกอ่างอาบน้ำที่มีขนาดใหญ่เกินไป จนไปเบียดเบียนพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่น เพราะจะทำให้ห้องน้ำดูอึดอัด แช่น้ำได้ไม่นานก็รู้สึกอยากลุกออกเสียแล้ว



3. ใช้ก๊อกน้ำที่ส่งให้อ่างโดดเด่นกว่าเดิม

นอกจากอ่างอาบน้ำที่ต้องใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือก ก๊อกน้ำที่ใช้กับอ่างอาบน้ำก็ต้องเลือกที่สวยโดนใจเช่นกัน และควรเลือกก๊อกน้ำที่ให้อารมณ์ความรู้สึกไปในทิศทางเดียวกับดีไซน์ของอ่าง หากเลือกได้เหมาะสมจะส่งให้อ่างนั้นดูโดดเด่นขึ้นมากกว่าเดิม



4. ผนังกระเบื้องโมเสคเพิ่มสีสัน

ผนังห้องน้ำฝั่งที่ติดตั้งอ่าง หากคุณเป็นคนชอบอะไรที่สดใส มีสีสัน แนะนำให้ใช้กระเบื้องผนังลายโมเสค ส่วนสีก็สามารถเลือกตามที่คุณชอบได้เลย เสน่ห์ของลายโมเสคคือสีสันแปลกตาที่เข้ากับอ่างอาบน้ำสีเรียบง่ายได้อย่างลงตัว ช่วยให้ห้องน้ำดูน่าใช้ ไม่น่าเบื่อ



5. ใช้คู่กับกระเบื้องลายหินอ่อนเพิ่มความหรูหรา

ถ้าคุณชอบการตกแต่งแบบหรูหรา สำหรับห้องน้ำที่ใช้อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ให้คุณปูกระเบื้องพื้นและผนังลายหินอ่อนได้เลย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว หรือสีดำ ทั้ง 2 สีนี้ทำให้ห้องน้ำดูแพงขึ้นมาอย่างมีระดับ ไม่ต่างจากห้องน้ำหรูในโรงแรม 5 ดาว

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์  ไอเทมลับที่ห้องน้ำทุกประเภทควรมี

               หลังจากได้ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำกันไปแล้ว หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมถึงเราถึงแนะนำให้เลือกใช้อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ มาเป็นอ่างอาบน้ำประจำบ้าน นอกจากเรื่องผิวสัมผัสที่คล้ายหินจริงแล้ว อ่างอาบน้ำประเภทนี้ยังมีความแข็งแรงสูง การหล่อขึ้นรูปเป็นแบบตัน ทำให้ไม่มีช่องว่างภายในตัวอ่าง สามารถเลือกสีได้หลากหลาย โดยไม่ต้องกังวลว่าใช้ไปนาน ๆ แล้วสีจะหลุดร่อน เพราะกระบวนการเติมสีให้กับอ่าง จะใช้การผสมสีใส่ลงไปในเนื้อวัสดุ ก่อนที่จะทำการหล่อขึ้นรูปเป็นอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ จึงทำให้สีกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับตัวอ่าง ใช้ได้นานทนทาน ผ่านไปกี่ปีสีก็ยังสวยเหมือนใหม่อยู่เสมอ

                    ให้รางวัลชีวิตตัวคุณเอง ด้วยการแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำสักห้องภายในบ้าน หากเหน็ดเหนื่อยกลับจากทำงานเพียงแค่เปิดน้ำอุ่นใส่อ่างแล้วลงไปแช่ เพื่อขจัดความอ่อนล้า และความตึงเครียดต่าง ๆ ออกให้หมด ทอดกายผ่อนอารมณ์ไปกับความสวยงามของห้องน้ำที่คุณดีไซน์ขึ้นมาเอง ความสุขเล็ก ๆ ที่เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้