เทคนิคแต่งห้องน้ำฟีลธรรมชาติ สร้างบรรยากาศให้เป็นมุมผ่อนคลายของบ้าน

96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย

               เพราะความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ครอบคลุมไปทุกย่อมหญ้า ทำให้ผู้คนในปัจจุบันโหยหาธรรมชาติกันมากขึ้น แต่จะให้ออกเดินทางเพื่อไปดื่มด่ำความสดชื่นของธรรมชาติอยู่บ่อย ๆ ก็คงไม่มีเวลามากพอขนาดนั้น วิธีที่หลาย ๆ คนนิยมทำก็คือ ยกป่ามาไว้ที่บ้าน และห้องน้ำก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการตกแต่งสร้างฟีลธรรมชาติกันมาก เราจึงได้นำ 5 เทคนิคที่จะช่วยให้ห้องน้ำที่บ้านคุณมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สวย สดชื่นเหมือนอยู่ป่า เป็นมุมผ่อนคลายที่ใช้เวลาได้นานเป็นชั่วโมง

5 เทคนิคใช้แต่งห้องน้ำให้ได้ฟีลธรรมชาติ สวยเหมือนอยู่ป่า น่าใช้มากขึ้น

               การแต่งห้องน้ำให้ได้บรรยากาศธรรมชาติ ฟังดูเหมือนจะง่าย แต่เอาเข้าจริงไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ไม่ใช่ว่านึกจะเปลี่ยนจะหยิบอะไรมาใส่ก็ฟีลธรรมชาติแล้ว จำเป็นต้องรู้เทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่บางเทคนิคอาจง่ายจนคุณนึกไม่ถึง วันนี้เราจึงมี 5 เทคนิคที่จะเนรมิตธรรมชาติมาไว้ในห้องน้ำของคุณได้อย่างกลมกลืน ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเทคนิคอะไรกันบ้าง

1. เน้นใช้วัสดุธรรมชาติหรือใกล้เคียงธรรมชาติ ปัจจุบันมีของตกแต่งห้องน้ำที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ อย่างไม้หรือหินดีไซน์สวย ๆ ให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งนอกจากวัสดุจากธรรมชาติจริง ๆ แล้ว ยังมีวัสดุที่เลียนแบบธรรมชาติอย่างหินสังเคราะห์หรือไม้เทียมให้เลือกใช้ได้อีก ซึ่งบอกเลยว่าวัสดุเลียนแบบเหล่านี้ทำออกมาได้เหมือนของจริงมาก สามารถนำมาใช้แทนวัสดุธรรมชาติได้แบบเนียน ๆ

2. เพิ่มมุมสวน หรือกระถางต้นไม้ ใส่ต้นไม้ หรือกระถางต้นไม้ไว้ในห้องน้ำ ก็เป็นอีกวิธีที่ทำให้บรรยากาศในห้องน้ำดูอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ มากขึ้น แถมยังได้ความสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าใช้ดอกไม้หรือต้นไม้ปลอม

3. กระเบื้องลายไม้ช่วยได้ ถ้าคุณเป็นกังวลเรื่องการดูแลรักษาของจากธรรมชาติจริง ๆ ลองเปิดใจให้กับกระเบื้องลายไม้ดูได้ ซึ่งตามท้องตลาดในปัจจุบันมีลายไม้ที่เหมือนไม้จริง ๆ ให้ได้เลือกใช้มากมาย สวยเป็นธรรมชาติไปอีกแบบ แถมดูแลง่ายอีกต่างหาก

4. มุมกระจกใสวิวสวน ถ้าตำแหน่งห้องน้ำของบ้านคุณอยู่ติดกับสวนของบ้าน แนะนำให้ยอมสละผนังฝั่งที่ติดสวน แล้วเปลี่ยนมาติดตั้งกระจกใสแทน เพื่อใช้วิวสวนขณะใช้ห้องน้ำ วิธีนี้เป็นการเพิ่มฟังก์ชันให้กับบ้าน ทำให้ใช้งานได้คุ้มค่ามากขึ้น

5. คุมโทนสีห้องน้ำด้วยสีเอิร์ธโทน อยากได้ความเป็นธรรมชาติ เรื่องสีก็มีส่วนในการช่วยสร้างฟีลธรรมชาติไม่น้อย ซึ่งสีเอิร์ธโทนเป็นโทนสีที่คุมโทนความเป็นธรรมชาติได้ดี จึงเหมาะกับการเลือกมาใช้ให้กับห้องน้ำของคุณ

4 ไอเทมเสริมช่วยเลียนแบบความเป็นธรรมชาติให้กับห้องน้ำ เหมือนจนแทบแยกไม่ออก

               นอกจาก 5 เทคนิคสร้างฟีลธรรมชาติให้กับห้องน้ำแล้ว ถ้าคุณได้เสริม 4 ไอเทมที่เรานำมาฝากนี้ลงไปก็จะยิ่งเติมเต็มความเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบให้กับห้องน้ำของคุณมากขึ้น

               1. อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ไอเทมในฝันของหลาย ๆ คน กับการมีอ่างอาบน้ำไว้แช่ตัวในห้องน้ำที่บ้าน ซึ่งอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ให้สัมผัสเหมือนหินจริง ๆ แต่มีความเนียนเรียบมากกว่า จึงเหมาะกับการใช้งานมากกว่าวัสดุอื่นทั่วไป

               2. หินตกแต่งสวน หินก้อนเล็กก้อนน้อยที่ใช้แต่งสวน สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับมุมต่าง ๆ ภายในห้องน้ำของคุณได้ พลังของหินจะช่วยมอบสัมผัสแห่งธรรมชาติให้กับห้องน้ำของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

               3. บันไดไม้ราวตากผ้า หลายคนคงเคยเห็นบันไดที่วางอยู่ในห้องน้ำโรงแรมต่าง ๆ ซึ่งไม่ได้มีไว้ใช้ปีนแต่อย่างใด แต่ถูกนำมาใช้แทนราวตากผ้าเช็ดตัว หรือเสื้อผ้าที่ถอดก่อนอาบน้ำ ซึ่งบันไดไม้เหล่านี้จะกลมกลืนกับธรรมชาติได้ดีกว่าการใช้ราวตากผ้าแบบพลาสติกหรืออะลูมิเนียม

               4. กรอบกระจกลายไม้ กระจกกรอบไม้ หรือกรอบลายไม้ ก็ช่วยให้ห้องน้ำดูกลมกลืนกับธีมธรรมชาติได้มากขึ้น แต่หากใครที่ชอบกระจกที่มีดีไซน์ ลองดูกระจกไร้กรอบทรงหยดน้ำก็สามารถเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้เช่นกัน

               มาถึงตอนนี้เพียงแค่คุณนำ 5 เทคนิคที่เรานำมาฝาก แล้วตกแต่ง 4 ไอเทมเสริมเหล่านี้เพิ่มลงไป คุณก็จะได้ห้องน้ำฟีลธรรมชาติสมใจ ได้มุมผ่อนคลาย มุมแช่น้ำที่แสนสบายเพิ่ม โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปหาสิ่งเหล่านี้จากนอกบ้าน ได้บ้านที่เป็นเซฟโซนและสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้