โทนสีห้องน้ำบ้านยุคใหม่ ปรับลุคให้ดูแตกต่าง แขกไปใครมาก็เอ่ยปากชม

95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย

โทนสีห้องน้ำบ้านยุคใหม่ ปรับลุคให้ดูแตกต่าง แขกไปใครมาก็เอ่ยปากชม

               ห้องน้ำ เป็นอีกห้องที่คนชอบแต่งบ้านรู้สึกสนุก และเพลิดเพลินกับการตกแต่งไม่แพ้ห้องอื่น ๆ ยิ่งปัจจุบันมีของตกแต่งให้ได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ อุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในห้องน้ำ ที่ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่ชวนมอง แปลกตา และมีสีสันให้ได้เลือกเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อน ทำให้เจ้าของบ้านหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องน้ำมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องโทนสี และวันนี้เราได้นำ 5 โทนสีห้องน้ำบ้านยุคใหม่ที่ช่วยปรับลุคให้ห้องน้ำของคุณดูแตกต่างจากห้องน้ำทั่วไป ใครเห็นเป็นต้องเอ่ยปากชมและขอยืมไอเดียไปแต่งห้องน้ำของตัวเองบ้าง

5 โทนสียอดนิยมที่ใช้แต่งห้องน้ำแล้วว้าว ผ่านไปกี่ปีก็สวยใครเห็นก็อยากเข้าใช้

               สีห้องน้ำ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ห้องน้ำของคุณดูสวยหรือดูเฟลได้เลย เพราะต่อให้บ้านจะถูกออกแบบและสร้างออกมาได้สวยขนาดไหน แต่ถ้าห้องน้ำเลือกใช้สีผิด หรือสีที่เลือกไม่เข้ากับสไตล์ของบ้าน ก็อาจทำให้บ้านสวย ๆ หมดสวยไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งถ้าคุณไม่อยากพลาดเสียโอกาสมีบ้านที่สวยทุกมุมนั้น ลองนำ 5 โทนสีต่อไปนี้ไปใช้กับห้องน้ำของคุณได้ ไม่ว่าโทนไหนรับรองว่าได้ห้องน้ำที่สวย เหมาะกับบ้านของคุณอย่างแน่นอน

1. เอิร์ธโทน หรือโทนสีธรรมชาติ โทนสีกำลังมาแรงในปี 2023 นี้ เหมาะกับบ้านยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์เป็นอันดับแรก โทนสีนี้จะเป็นสีที่มีความคล้ายสีของธรรมชาติ อาทิ สีน้ำตาลของไม้หรือดิน สีเขียวของต้นไม้ใบไม้ สีเทาของหิน สีฟ้าหรือน้ำเงินของน้ำทะเล ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับห้องน้ำของคุณมากขึ้น

2. สี Pantone ถ้าคุณคิดไม่ออกว่าจะเลือกสีไหนดีที่จะทำให้ห้องน้ำคุณสวยจนใคร ๆ ก็อยากทำตามบ้าง ลองหยิบสี Pantone Color of The Year มาแต่งเติม ตกแต่ง ทาผนัง หรือปูกระเบื้องห้องน้ำของคุณดู ซึ่งสี Pantone Color of The Year เริ่มมีตั้งแต่ปี 2000 เท่ากับว่าจนถึงปัจจุบันมีถึง 23 โทนสีให้คุณได้เลือกกันเลยทีเดียว

3. สีขาว-ไม้ สไตล์มินิมอล เหมาะกับบ้านสไตล์มินิมอล หรือบ้านที่เจ้าของบ้านชอบความเรียบง่ายที่ดูเป็นธรรมชาติ ความขาวบริสุทธิ์ของสีขาว ช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างและสะอาดตา และยิ่งเพิ่มเสน่ห์ด้วยสีไม้ ลายไม้ หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ห้องน้ำสวยอย่างเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดความน้อยแต่มากออกมาได้อย่างลงตัว และน่าใช้งานมากขึ้น

4. สีเทา - ดำ สไตล์ลอฟต์ โทนสีดุดัน เหมาะกับบ้านสไตล์ลอฟต์ หรือบ้านที่เน้นใช้งานสีดำหรือเทาเป็นหลัก ผนังปูนเปลือย เมื่อใช้คู่กับสุขภัณฑ์ หรืออ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์สีขาวนวล ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องน้ำได้มากขึ้น นำต้นไม้หรือวัสดุที่ทำจากไม้มาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสไตล์ลอฟต์ ก็ทำให้ห้องน้ำของคุณสวยจนหลาย ๆ คนอยากแต่งตาม

5. สีพาสเทล โทนสีพาสเทลสำหรับบ้านสไตล์หวาน ๆ น่ารัก ๆ สีอ่อนนวลตาที่ลดความเข้มของสีเดิมจนทำให้สีดูละมุนน่าทะนุถนอม และเมื่อนำสีเหล่านี้มาใช้กับห้องน้ำของคุณ มั่นใจได้เลยว่าห้องน้ำของคุณจะออกมาสวยละมุนตา หวานในแบบของคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดลับสร้างสีสันให้กับห้องน้ำ แต่งอย่างไรให้สวย ไม่ดูมากหรือน้อยจนเกินไป

               ได้ทราบโทนสีกันไปแล้ว มาดูว่าจะนำโทนสีเหล่านี้มาใช้กับห้องน้ำของคุณได้อย่างไร เคล็ดลับก็ง่าย ๆ ถ้าเป็นสีพื้นอย่างสีขาว สีเทา หรือสีดำ ที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป สามารถนำมาใช้กับพื้นที่บริเวณกว้าง อย่างผนังหรือพื้นได้หมดทั้งห้อง ส่วนสีโทนอื่นที่จะสร้างสีสันและความสดใสให้กับห้องน้ำอย่างสีเอิร์ธโทนที่เป็นสีโทนเข้ม สีไม้ หรือลายไม้ สี Pantone และสีพาสเทล ให้นำมาตกแต่งบางพื้นที่ อาทิผนัง 1 ฝั่ง ตู้ พรมเช็ดเท้า อ่างล้างหน้า หรือชั้นวางของในห้องน้ำ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ถ้าเป็นอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ แนะนำให้เลือกใช้สีขาว ซึ่งสามารถใช้ได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ จะช่วยอัปเกรดห้องน้ำของคุณให้ดูหรูหราอย่างมีระดับ เหมือนยกห้องน้ำโรงแรม 5 ดาวมาไว้ที่บ้าน

               ได้ไอเดียโทนสีไปใช้ปรับลุคห้องน้ำให้ดูทันสมัยสมกับเป็นบ้านยุคใหม่ของคนรุ่นใหม่กันไปแล้ว ซึ่งไม่ต้องเป็นกังวลว่าโทนสีเหล่านี้นานวันไปจะตกยุค และทำให้ต้องเสียเงินปรับลุคอยู่บ่อย ๆ เพราะโทนสีที่เราเลือกมาแนะนำนั้นจะสร้างความทันสมัยที่ดูคลาสสิคให้กับห้องน้ำของคุณ ผ่านไปกี่ปีกี่ยุคสมัยก็ยังสวยเข้ากับทุกยุค แขกมาบ้านก็ยังเอ่ยปากชมเหมือนเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้