จับคู่สีแต่งห้องน้ำ มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ดูดี โดดเด่นไม่เหมือนใคร

179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย


               การเลือกสีห้องน้ำเพียงสีเดียว อาจจะดูเชยหรือตกยุคไปแล้วสำหรับเทรนด์การออกแบบห้องน้ำในปัจจุบัน ซึ่งการจับคู่สีห้องน้ำให้ออกมาสวยงามลงตัว ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะหากจับคู่สีผิดอาจทำให้ห้องน้ำที่เคยสวยงามของคุณ ดูแปลกตาจนน่าแปลกใจ กลายเป็นห้องน้ำที่สวยแปลก ๆ จนต้องเสียเงินเปลี่ยนกระเบื้องหรือทาสีใหม่

7 คู่สีใช้แต่งห้องน้ำให้ดูดี สวยแตกต่างจากห้องน้ำทั่วไป

               แล้วหากอยากได้ห้องน้ำที่มีมากกว่า 1 สี ควรจะจับคู่สีอย่างไรถึงจะได้ห้องน้ำที่สวยงาม โดดเด่นอย่างลงตัว ไม่ต้องลำบากคิดให้ปวดหัวเพราะวันนี้เรามี 7 คู่สีใช้แต่งห้องน้ำมาให้คุณได้เลือก แต่ละคู่สีล้วนบ่งบอกความเป็นคุณได้ดี แถมยังช่วยเสริมให้ห้องน้ำธรรมดา ดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป

               1. สีดำ VS สีขาว ถ้าคุณยังไม่มั่นใจในการเลือกห้องน้ำที่มีสีสันมากนัก การเลือกสีพื้นฐานอย่างคู่สีขาวและสีดำ ก็ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้อนน้ำของคุณได้เช่นกัน

               2. สีดำ VS สีทอง ห้องน้ำพื้นสีดำตัดด้วยสีตกแต่งสีทอง ก็ดูดีไม่น้อย อีกหนึ่งคู่สีที่จะปลุกความหรูหราและสง่างามของบ้านคุณให้ออกมาน่าประทับใจมากขึ้น แนะนำให้ติดตั้งอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ลงไปด้วย เพื่อเติมเต็มความหรูหราให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

               3. สีเอิร์ธโทน VS สีขาว สีเอิร์ธโทน หรือโทนสีใกล้เคียงธรรมชาติ อย่างสีฟ้า สีเขียว และสีน้ำตาล เมื่อนำมาจับคู่กับสีขาว สีของความบริสุทธิ์ที่ดูสะอาดตา จะทำให้ห้องน้ำมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย นุ่มนวล และเป็นธรรมชาติมากขึ้น

               4. สีขาว VS สีน้ำตาล (ไม้) คู่สีห้องน้ำสไตล์มินิมอล ที่จะดึงเสน่ห์ของไม้ออกมาเติมพลังให้กับห้องน้ำภายในบ้าน สีขาวช่วยทำให้สีน้ำตาลของไม้ดูเด่นขึ้น และไม่ดูเรียบจนเกินไป

               5. สีเทา VS สีน้ำตาล (ไม้) ใครที่มีบ้านสไตล์ลอฟต์ หรือบ้านที่ต้องการความเท่ห์แบบดิบ ๆ แต่ไม่ดิบมากเกินไป ลองเลือกคู่สีเทาและสีไม้ไปใช้ดู เพราะความดิบของสีเทาเมื่อถูกความอ่อนโยนของสีไม้ประกบคู่ ก็จะยังคงความเท่ในสไตล์ที่นุ่มนวลลง

               6. สีทอง VS สีเขียว คู่สีทองและสีเขียว เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา แต่อยากได้ห้องน้ำฟีลธรรมชาติ แนะนำว่าให้เลือกสีหลักเป็นสีเขียว และตกแต่งห้องน้ำด้วยสีทอง จะช่วยให้ห้องน้ำดูหรูหราอย่างมีระดับ แถมยังดูกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติ

               7. สีบรอนซ์ (โลหะ) VS สีน้ำตาล (ไม้) ความต่างที่สุดขั้วระหว่างสีบรอนซ์คล้ายกับสีโลหะ และสีน้ำตาลโทนไม้ ความเป็นอุตสาหกรรมเมื่อเจอกับความอ่อนโยนของสีไม้ ทำให้คู่สีนี้มอบความรู้สึกที่แสนพิเศษให้กับผู้ที่พบเห็นทุกราย ใช้เป็นคู่สีแต่งห้องน้ำได้สบาย ๆ

               และ 7 คู่สีนี้จะเปลี่ยนห้องน้ำที่ดูจืดชืดของคุณ ให้กลายเป็นห้องน้ำที่น่าใช้งานมากขึ้น ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องรีโนเวทห้องน้ำทั้งหมดใหม่ก็ได้ เพียงแต่ลองสำรวจดูว่า โทนสีหลักเดิมเป็นสีอะไร แล้วค่อยเติมของตกแต่ง หรือเลือกเปลี่ยนเฉพาะจุดเพื่อเพิ่มคู่สีลงไปก็ได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแบบนี้ ก็ทำให้ห้องน้ำดูต่างออกไปได้เช่นกัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้