4 ไอเดียเลือกกระเบื้องห้องน้ำ ให้เหมาะกับอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงาน ผลิต อ่างอาบน้ำ หินสังเคราะห์ หินเทียม solid surface composite stone


               การลงทุนไปกับความสบาย ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียดายหรือตัดสินใจยากเลยแม้แต่น้อย ร่างกายที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนัก จะดีแค่ไหนที่กลับบ้านไปแล้วได้แช่น้ำอุ่น ๆ ที่มีกลิ่นหอมอโรมาฟุ้งกระจายอยู่ทั่ว แต่ดูเหมือนความสุขนี้ยังดูแปลก ๆ ยังเหมือนขาดอะไรบางอย่างไป พอลองหันดูรอบ ๆ อ่างอาบน้ำก็พบว่า ห้องน้ำใช้กระเบื้องที่ไม่เหมาะกับความหรูหราของอ่างอาบน้ำเอาเสียเลย ถึงเวลาเปลี่ยนใหม่ได้แล้ว เพื่อเพิ่มความสวยงามที่ลงตัวให้กับห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำในฝันของคุณ

4 ไอเดียชูความงามอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ให้โดดเด่นด้วยกระเบื้องห้องน้ำ

เพราะอ่างอาบน้ำไม่ใช่ไอเทมที่จะเข้าได้กับกระเบื้องทุกประเภท คุณจะควรเลือกกระเบื้องห้องน้ำที่สามารถอยู่คู่กับอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ได้อย่างเหมาะสม จะช่วยเสริมความโดดเด่นซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว ซึ่งหากคุณยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้กระเบื้องแบบไหนสีอะไร เรามี 4 ไอเดียเลือกกระเบื้องห้องน้ำให้เหมาะกับอ่างอาบน้ำมาฝาก

1. กระเบื้องพื้นขาวลายคราม

ต้องยอมรับว่าความคลาสสิกของกระเบื้องลายครามนั้น มีเสน่ห์ไม่ใช้น้อย โดยให้เลือกกระเบื้องลายครามพื้นขาวที่มีลายเส้นสีน้ำเงิน ทั้ง 2 สีนี้จะช่วยให้ห้องน้ำดูมีอะไรมากขึ้น ลายครามที่มีเส้นลวดลายต่าง ๆ จะทำให้อ่างอาบน้ำสีขาวที่เรียบง่าย ดูโดดเด่นและดูคลาสสิกขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

2. กระเบื้องเทาด้านแบบปูนเปลือย

ความดิบที่ดูสุขุมนุ่มลึกของสีเทาด้านแบบปูนเปลือย ทำให้ห้องน้ำดูเท่แบบไม่ต้องพยายาม ซึ่งสีเทานี้ตัดกับสีขาวของอ่างอาบน้ำได้กำลังดี ไม่มีใครเด่นกว่าใคร แต่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว

3. กระเบื้องลายโมเสกสีสันสดใส

สีที่ดูเยอะแยะวุ่นวายที่กระจายอยู่เต็มผนังไปหมด เมื่อได้ความเรียบง่ายแต่ดูดีของอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์วางลงไปลดความวุ่นวายนี้ ก็ทำให้ห้องน้ำกระเบื้องลายโมเสกดูสดใสกำลังดี มองแล้วไม่ตาลาย

4. กระเบื้องหินขัดสุดคลาสสิก

ความนิยมในสมัยก่อนกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปัจจุบัน กับเทรนด์กระเบื้องลายหินขัดสุดคลาสสิกที่นำมาแต่งห้องน้ำได้ลงตัวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นหินขัดธรรมชาติ หรือหินขัดเทียมที่ลวดลายและสีสันมีให้เลือกตั้งแต่ใกล้เคียงธรรมชาติไปจนถึงสดใสจนแสบตา ซึ่งลายหินขัดนี้เป็นลายกระเบื้องที่เหมาะกับอ่างอาบน้ำมาแต่ไหนแต่ไร เป็นลายที่เหมาะนำมาใช้กับอ่างอาบน้ำได้ทุกยุคทุกสมัย

เคล็ดลับเลือกกระเบื้องห้องน้ำ ทั้งผนังและพื้นให้เหมาะกับพื้นที่ใช้งาน

               หลังจากที่ได้ไอเดียเลือกกระเบื้องห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์กันไปแล้ว หลายคนคงเกิดคำถามว่า แล้วจะเลือกกระเบื้องแบบไหนให้เหมาะกับการใช้งานในห้องน้ำมากที่สุด ซึ่งวิธีการเลือกนั้นก็ไม่ยาก แค่เลือกขนาดกระเบื้องที่พอดีกับพื้นที่การใช้งาน ไม่เหลือพื้นที่ที่ต้องใช้เศษกระเบื้องมากเกิน ซึ่งถ้ามีก็ควรเลือกปูเศษกระเบื้องไว้ในมุมอับที่ยากต่อการมองเห็น โดยกระเบื้องที่ใช้ทำพื้นห้องน้ำไม่ควรเป็นกระเบื้องที่มีพื้นผิวมันวาว หรือลื่นได้ง่าย ควรเป็นกระเบื้องที่มีความหยาบกร้านเล็กน้อย และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนกระเบื้องที่ใช้ทำผนังก็สามารถเลือกได้อย่างอิสระ ทั้งสี รูปแบบ และเนื้อผิว ตกแต่งได้เต็มที่ตามใจคุณ

               เชื่อว่าทั้ง 4 ไอเดียนี้ จะทำให้ห้องน้ำที่ดูธรรมดาของคุณ ไม่ธรรมดาเหมือนเดิมอีกต่อไป อุตส่าห์ตั้งใจศึกษาหาข้อมูลก่อนจะตัดสินใจซื้ออ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์คุณภาพทั้งที ก็ต้องออกแบบห้องน้ำให้พร้อมชูความสวยงามของอ่างอาบน้ำได้อย่างเต็มที่ เวลานอนแช่จะได้รู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกสบายใจอยากอยู่แบบนี้ไปนาน ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้