5 ไอเทมใช้ขณะอาบน้ำ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้สบายทั้งกายและจิตใจ

213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย


               เพราะการอาบน้ำไม่ใช่แค่การชำระล้างร่างกายให้สะอาด แต่ยังสามารถช่วยฟื้นคืนความสดชื่น และพลังให้กลับคืนมาได้อีกด้วย โดยเฉพาะการนอนแช่ในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ น้ำอุ่น ๆ บวกกับบรรยากาศดี ๆ ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้ายังไม่พอเรามี 5 ไอเทมที่ช่วยยกระดับความผ่อนคลาย และช่วยเพิ่มความฟินให้กับการอาบน้ำของคุณได้ ไปดูกันว่า 5 ไอเทมที่ว่านั้นจะมีอะไรกันบ้าง

5 ไอเทมควรมีไว้ใช้ตอนแช่ในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ มอบความสุขสุขภาพดีให้กับคุณ

               ตั้งใจจะให้รางวัลกับตัวเอง เลยซื้ออ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์มาไว้ใช้มอบความสุขที่ได้จากการนอนแช่น้ำในห้องน้ำที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลาแพลนทริปเพื่อไปนอนแช่น้ำในโรงแรมหรู แต่ถ้าจะให้ฟินได้ฟิวไม่ต่างจากไปโรงแรม ต้องมี 5 สิ่งต่อไปนี้ใช้ในตอนแช่น้ำด้วย รับประกันเลยว่าดีถูกใจจนอยากจะแช่อยู่อย่างนี้นาน ๆ

1. น้ำผึ้ง ด้วยสรรพคุณของน้ำผึ้งที่ช่วยดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ประกอบกับช่วยทำความสะอาดรูขุมขนตามร่างกายได้อย่างหมดจด จึงควรนำมาเทใส่ลงไปในอ่างอาบน้ำอย่างน้อย 2 ถ้วยตวง และแช่น้ำผึ้งไม่น้อยกว่า 20 – 30 นาที ทำอยู่เป็นประจำจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าคุณมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

2. นมสด อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ความฝันของสาว ๆ ทุกคน ซึ่งนมสดอุดมไปด้วยโปรตีน และวิตามินต่าง ๆ มากมาย จึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้นานตลอดวัน ผิวเนียนเรียบดูอ่อนกว่าวัย โดยวิธีแช่นมสดนั้น ไม่จำเป็นต้องใส่นมสดไปจนเต็มอ่าง แต่ให้ผสมนมอุ่นอย่างน้อย 4 – 5 แก้ว ลงไปในน้ำอุ่น และคนเบา ๆ ให้นมกับน้ำเข้ากันจึงค่อยลงแช่ โดยใช้เวลาแช่ประมาณ 15 นาทีก็พอ

3. เกลือขัดผิว นอกจากไว้ใช้ขัดผิวเพื่อขจัดสิ่งสกปรก ขี้ไคล หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เกลือขัดผิวยังสามารถนำมาผสมกับน้ำในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ เพื่อแช่ตัวได้อีกด้วย โดยการใส่เกลือลงไปในน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายมากขึ้นกว่าเดิม

4. บาธบอม (Bath Bomb) ไอเทมยอดฮิตสำหรับผู้ที่หลงใหลการชาร์จแบตตัวเองด้วยการนอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ซึ่งบาธบอม ก็คือ สบู่ที่ใช้สำหรับการแช่ในอ่างอาบน้ำโดยเฉพาะ มีลักษณะเป็นลูกบอลกลม ที่เมื่อใส่ลงไปในน้ำแล้วจะแตกออก และส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจ แถมส่วนผสมของบาธบอมยังช่วยดูแลผิวพรรณได้อีกด้วย

5. น้ำมันหอมระเหย เพราะกลิ่นหอมส่งผลต่อการผ่อนคลายของร่างกาย ดังนั้นการมีน้ำมันหอมระเหยอยู่ในห้องน้ำ จะช่วยให้การอาบน้ำ หรือนอนแช่ในอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป คุณจะรู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูก

เพราะสุขภาพผิวที่ดีเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนต้องการ แต่จะดีแค่ไหนถ้าได้สุขภาพผิวที่ดีควบคู่ไปกับการมีสุขภาพใจที่ดีตามไปด้วย ซึ่งคุณสามารถสร้างสิ่งดี ๆ เหล่านี้ได้เองที่บ้าน เพียงแค่มีอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ไว้ในบ้าน และใช้ร่วมกับ 5 ไอเทมที่กล่าวมา เชื่อเถอะว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ความสุขที่คุณสร้างเองได้ภายในห้องน้ำที่บ้านตัวเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้