5 ไอเดียเปลี่ยนห้องน้ำรับแขกแบบเดิม ๆ ให้สวยจนแขกเอ่ยปากชม

170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ kasch trusol บุญถาวร Homepro โฮมโปร solidsurface หินเทียม โรงงาน ผลิตตามแบบ โรงแรม รีสอร์ท อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า bathtub composite stone immerse thailand ไทย


               ถ้าคุณกำลังอยากเปลี่ยนห้องน้ำที่ใช้สำหรับรับแขกแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นห้องน้ำที่แขกเห็นแล้วต้องร้องว้าว เอ่ยปากชมจนเจ้าของบ้านหน้าบานเป็นกระด้ง แต่ติดตรงที่ไม่มีไอเดีย เลยไม่รู้จะออกแบบแบบไหนดี วันนี้เราได้นำ 5 ไอเดียแต่งห้องน้ำสำหรับแขกมาฝาก รับรองได้เลยว่าสวยสมความตั้งใจอย่างแน่นอน

5 ไอเดียแต่งห้องน้ำสำหรับแขก สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่เข้าใช้

               เพราะห้องน้ำสำหรับรับรองแขก เปรียบเสมือนหน้าตาของเจ้าของบ้าน สามารถบ่งบอกรสนิยม และอุปนิสัยของเจ้าของได้ในระดับหนึ่ง จึงจำเป็นต้องพิถีพิถันในการดูแลเอาใจใส่ ทั้งในเรื่องความสะอาด และดีไซน์ แต่ถ้าคุณไม่รู้จะออกแบบห้องน้ำแบบไหนดี ลองหยิบสักไอเดียจาก 5 ไอเดียต่อไปนี้ไปใช้ดูได้ มั่นใจได้เลยว่าแขกที่มาทุกคนต้องประทับใจอย่างแน่นอน

1. โทนสีหยินหยางตัดด้วยลายไม้ สีพื้นอย่างสีขาวสลับดำ ที่หากมีแค่ 2 โทนสีนี้ในห้องน้ำอาจดูธรรมดาไปหน่อย แต่เมื่อเพิ่มลายไม้ลงไป ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ หรือของตกแต่งต่าง ๆ ก็จะทำให้ห้องดูว้าวขึ้นมาทันตา

2. สีพีชจับคู่กับทองเหลือง ความหรูหราที่ดูอ่อนโยน สองสีที่ไปด้วยกันได้ในห้องน้ำของบ้านทุกสไตล์ ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำของคุณดูแปลกตาแต่ไม่แปลกใจ สวยจนแขกต้องหยิบมือถือออกมาเซลฟี่กับห้องน้ำ

3. ลวดลายหินขัด ที่เน้นโทนสีสดใส ช่วยทำให้ห้องน้ำที่ดูจืดชืด เรียบง่าย แต่แอบเฉย กลับดูสดใส ทันสมัย และน่าใช้งานขึ้นมาทันที ซึ่งปัจจุบันลวดลายหินขัดนั้น มีอยู่ในทุกวัสดุหรืออุปกรณ์ห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง อ่างล้างหน้า พรมเช็ดเท้า หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องทำน้ำอุ่นก็มีลวดลายหินขัดมาให้เลือกใช้เช่นกัน

4. กระจกไร้รูปทรง ถ้าคุณเบื่อกระจกห้องน้ำรูปทรงเดิม ๆ ลองเปลี่ยนเป็นกระจกไร้กรอบที่ไม่มีรูปทรงชัดเจน ไม่ใช่ทรงสี่เหลี่ยม วงรี หรือวงกลม แต่เป็นทรงขดโค้งอย่างอิสระ คล้ายหยดน้ำที่ไม่ได้ถูกตีกรอบ ซึ่งจะช่วยให้ห้องน้ำดูโดดเด่นกว่าเดิมขึ้นมาทันที

5. อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์กลางห้อง แม้จะเป็นห้องน้ำสำหรับแขก แต่ก็ควรให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าห้องน้ำส่วนตัวที่ใช้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งการมีอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ตั้งอยู่กลางห้องน้ำ จะช่วยทำให้คุณและห้องน้ำของคุณดูมีคุณค่าและมูลค่ามากขึ้น ซึ่งปัจจุบันอ่างอาบน้ำเหล่านี้ไม่ได้มีราคาแพงเกินเอื้อมอย่างสมัยก่อน สามารถซื้อมาใช้งานที่บ้านได้แบบสบาย ๆ

เคล็ดลับสร้างความประทับใจให้กับแขก เมื่อได้เข้าห้องน้ำรับแขกของบ้าน

               แค่แต่งห้องน้ำให้สวยอย่างเดียวคงไม่พอสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน จึงควรเพิ่ม 5 สิ่งเหล่านี้ไว้ในห้องน้ำรับแขกของบ้านคุณด้วย เป็นเคล็ดลับสร้างความประทับใจฉบับโรงแรมห้าดาวที่นำมาทำกับห้องน้ำที่บ้านได้เช่นกัน

1. สะอาดเป็นมันวาว เรื่องความสะอาดต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งไม่ควรทำความสะอาดห้องน้ำแค่ในวันที่จะมีแขกมา แต่ควรทำห้องน้ำให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา เพื่อรักษาสุขอนามัยภายในบ้านให้ดีอยู่เสมอ

2. ผ้าอุ่นเช็ดมือ เมื่อรู้ล่วงหน้าว่าวันนี้จะมีแขกคนสำคัญมาเยือน ควรหาผ้าเช็ดมือผืนเล็ก ๆ สัก 4 – 5 ผืน มานึ่งหรืออบให้ผ้ามีอุณหภูมิอุ่น ๆ แล้วตั้งไว้บริเวณอ่างล้างมือในห้องน้ำ เมื่อแขกใช้งานจะได้เช็ดผ้าอุ่นได้อย่างสบายมือ

3. พับทิชชู่ให้น่าใช้ ทิชชู่ที่อยู่ในที่แขวนข้างโถสุขภัณฑ์ ควรพับปลายให้เป็นรูปสามเหลี่ยม เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้งาน แถมยังดูดี เห็นแล้วอดอมยิ้มในความพิถีพิถันของเจ้าของบ้านเสียไม่ได้

4. กลิ่นหอมอโรมา ไม่แนะนำให้ใช้น้ำหอมกลิ่นฉุน แต่ควรเป็นกลิ่นอโรมาที่จำลองกลิ่นธรรมชาติมาไว้ในห้องน้ำ เพราะกลิ่นธรรมชาตินั้นจะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย แม้เข้าห้องน้ำเพียงไม่นาน แต่ก็สามารถสร้างความสดชื่นให้กับแขกที่เข้าห้องน้ำได้

ได้ไอเดียไปใช้เปลี่ยนห้องน้ำรับแขกกันไปแล้ว อย่าลืมนำเคล็ดลับเพิ่มความประทับใจทั้ง 4 ข้อไปใช้ด้วย รับรองได้เลยว่าห้องน้ำรับแขกของคุณจะกลายเป็นห้องน้ำเรียกแขก ใครที่เคยมาเป็นต้องอยากกลับมาอีก สวยจนต้องบอกต่อ ถ่ายรูปกับห้องน้ำโพสต์อวดกันแบบรัว ๆ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้